[POLAR EXPORER] Barney Swan Barney Swan

Barney Swan Barney Swan
Polar Explorer Nhà thám hiểm đầu tiên trong lịch sử đến Nam cực hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo

Barney Swan was born in London, United Kingdom, and then moved to tropical Far North Queensland, Australia at the age of 7. Being raised off grid in Australia helped him developed an acute understanding of how valuable energy is, with conveniences often not being an option.

On January 15, 2018, after skiing 600 nautical miles, Barney Swan along with two other explorers became the first person in history to journey to the South Pole powered entirely by renewable energy. His incredible feat marked the launch of the ClimateForce Challenge, a 7-year campaign which he has committed to remove 326 million tons of CO2 out of the atmosphere before the year 2025.

Using this journey as a platform for engagement, he will be working with sponsors, and partners to empower audiences with solutions, dialogues, and measurable actions plans surrounding sustainable development.

With degrees in Business and Multimedia, Barney helps run the 2041 Foundation, whose mission is to unite organizations, educators, and technology innovators who seek to protect our world and create a more sustainable, clean energy future. He also co-directs 2041’s expeditions and ventures across the globe. Over the last 5 years, he has developed and applied his skills in alpine mountaineering, risk management, technical sailing, and outdoor leadership.



Barney Swan sinh ra tại Luân Đôn, Anh Quốc, và chuyển đến vùng nhiệt đới Viễn Bắc Queensland, Úc vào năm 7 tuổi. Lớn lên trong môi trường không có điện lưới đã giúp anh thấu hiểu giá trị của năng lượng, khi anh thường xuyên không có những lựa chọn tiện nghi.

Ngày 15 tháng 1 năm 2018, sau khi trượt tuyết qua 600 hải lý , Barney Swan cùng với hai nhà thám hiểm khác trở thành người đầu tiên trong lịch sử đến Nam cực hoàn toàn nhờ năng lượng tái tạo . Thành tích đáng kinh ngạc của anh đánh dấu sự ra mắt của ClimateForce Challenge, một chiến dịch kéo dài 7 năm mà anh cam kết loại bỏ 326 triệu tấn CO2 ra khỏi bầu khí quyển trước năm 2025.

Sử dụng cuộc hành trình này như nền tảng thể hiện sự cam kết của mình, anh hợp tác với các nhà tài trợ và các đối tác để trao quyền cho khán giả đưa ra các giải pháp, đối thoại và các kế hoạch hành động có thể đo lường được những tác động xung quanh việc phát triển bền vững.

Với bằng cấp về Kinh doanh và Truyền thông đa phương tiện, Barney điều hành Quỹ 2041 – nơi theo đuổi mục tiêu tập hợp các tổ chức, các nhà giáo dục, các nhà sáng chế công nghệ nhằm tìm ra các giải pháp bảo vệ thế giới và vì một tương lai có năng lượng sạch và bền vững hơn. Anh đồng thời điều hành các cuộc thám hiểm và các cuộc phiêu lưu của 2041 trên toàn cầu. Trong 5 năm qua, anh đã phát triển và áp dụng các kỹ năng của mình trong các mảng gồm kĩ thuật leo núi, quản lý rủi ro, kỹ thuật đi thuyền và chỉ đạo nhóm hoạt động ngoài trời.

Comments