Ralf Matthaes Ralf Matthaes
Founder & CEO Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành
Ralf has lived in and researched Vietnam since 1994. After 20 years of Corporate life, Ralf established Infocus Mekong Research, Vietnam’s first dedicated smartphone based research agency, specializing in consumer trends, market entry and strategic brand development.
In 1996, Ralf established TNS Vietnam, followed up by Kantar Media & Worldpanel, TNS Cambodia & Myanmar, becoming the biggest Agency in the region. In 2013 he was promoted to Regional Managing Director – Mekong Region.
Ralf holds an honours degree from Wilfred Laurier University, Canada. He specializes in market entry, retail, FMCG and media for the greater Mekong region.
Prior to coming to Vietnam in 1994, Ralf served as a policy analyst for the Provincial Minister of Finance for Ontario, Canada.
Ralf Matthaes đã làm việc và nghiên cứu tại Việt Nam từ năm 1994. Sau 20 năm làm việc tại các tập đoàn lớn, ông thành lập công ty nghiên cứu thị trường Infocus Mekong, công ty đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu trên nền điện thoại thông minh, chuyên về xu hướng tiêu dùng, xâm nhập thị trường và phát triển chiến lược thương hiệu.
Năm 1996, ông thành lập công ty TNS Việt Nam, liên tục những năm sau đó là Kantar Media & Worldpanel, TNS Campuchia và Myanmar, và trở thành công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất vùng Đông Nam Á. Năm 2013, ông được tiến cử trở thành giám đốc vùng các nước Mê Kông bao gồm: Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.
Ông Ralf có bằng cử nhân loại giỏi của trường đại học Wilfred Laurier tại Canada. Ông có chuyên môn sâu về thị trường, bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh và truyền thông tại vùng Mê Kông.
Trước khi đến Việt Nam, ông Ralf giữ chức vụ chuyên viên phân tích chính sách cho bộ trường tài chính của tỉnh Ontario, thuộc Canada.
Founder & CEO Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành
Ralf has lived in and researched Vietnam since 1994. After 20 years of Corporate life, Ralf established Infocus Mekong Research, Vietnam’s first dedicated smartphone based research agency, specializing in consumer trends, market entry and strategic brand development.
In 1996, Ralf established TNS Vietnam, followed up by Kantar Media & Worldpanel, TNS Cambodia & Myanmar, becoming the biggest Agency in the region. In 2013 he was promoted to Regional Managing Director – Mekong Region.
Ralf holds an honours degree from Wilfred Laurier University, Canada. He specializes in market entry, retail, FMCG and media for the greater Mekong region.
Prior to coming to Vietnam in 1994, Ralf served as a policy analyst for the Provincial Minister of Finance for Ontario, Canada.
Ralf Matthaes đã làm việc và nghiên cứu tại Việt Nam từ năm 1994. Sau 20 năm làm việc tại các tập đoàn lớn, ông thành lập công ty nghiên cứu thị trường Infocus Mekong, công ty đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu trên nền điện thoại thông minh, chuyên về xu hướng tiêu dùng, xâm nhập thị trường và phát triển chiến lược thương hiệu.
Năm 1996, ông thành lập công ty TNS Việt Nam, liên tục những năm sau đó là Kantar Media & Worldpanel, TNS Campuchia và Myanmar, và trở thành công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất vùng Đông Nam Á. Năm 2013, ông được tiến cử trở thành giám đốc vùng các nước Mê Kông bao gồm: Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.
Ông Ralf có bằng cử nhân loại giỏi của trường đại học Wilfred Laurier tại Canada. Ông có chuyên môn sâu về thị trường, bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh và truyền thông tại vùng Mê Kông.
Trước khi đến Việt Nam, ông Ralf giữ chức vụ chuyên viên phân tích chính sách cho bộ trường tài chính của tỉnh Ontario, thuộc Canada.
Comments
Post a Comment